News

DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT GIÀY ( MỚI )

I. GIỚI THIỆU VỀ DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT GIÀY:

PHÂN TÍCH SƠ ĐỒ DÂY CHUYỀN SẢN XUẤT

1. BĂNG TẢI UPPER (MẶT GIÀY) 3 MÉT

2. BĂNG TẢI CHUẨN BỊ 16 MÉT

3. BĂNG TẢI SẤY NÓNG 3 MÉT

4. BĂNG TẢI SẤY HAI TẦNG 18 MÉT

5. BĂNG TẢI LÀM LẠNH 4 MÉT

6. BĂNG TẢI CHỜ TREO 14 MÉT

7. BĂNG TẢI KIỂM HÀNG 12 MÉT

8. BĂNG TẢI DÒ KIM

9. BĂNG TẢI ĐÓNG GÓI 4 MÉT

10. BĂNG TẢI RỬA ĐẾ

1. BĂNG TẢI UPPER (MẶT GIÀY) 3 MÉT

Công Đoạn Định Hình Nóng Lạnh Gót Giày Trước Khi Chuyển Qua Băng Tải Chuẩn Bị.

2.  BĂNG TẢI CHUẨN BỊ 16 MÉT

Sử dụng: Băng tải chuẩn bị được sử dụng cho các bước chuẩn bị chi tiết của giày từ vệ sinh, mài, quét keo, gò gót, kẻ định vị,…. sau đó sẽ được chuyển  qua băng tải sấy nóng.

Hai bên thành băng tải được lắp đặt hệ thống máy móc gồm máy định hình mũi, máy gò mũi, máy định hình gót, gò gót, máy mài, máy quét keo, máy gò gót, máy kẻ định vị,… hỗ trợ thực hiện các khâu chuẩn bị.

Công Đoạn Quét Keo, Sấy, Ép Tổng Lực Thành Hình Hoàn Thiện Giày

Máy định hình mũi, máy gò mũi, máy định hình gót, gò gót, máy mài, máy quét keo, máy gò gót, máy kẻ định vị,… hỗ trợ thực hiện các khâu chuẩn bị.

3. BĂNG TẢI SẤY NÓNG 3 MÉT

Sử dụng: Băng tải sấy nóng 3 Mét sử dụng điện trở để sấy nóng nhằm mục

đích sấy định hình và sấy chi tiết giày.

4. BĂNG TẢI SẤY HAI TẦNG 18 MÉT: 

Băng tải sấy hai tầng - độ dài 18 mét bao gồm 3 thùng sấy lần lượt dài 2 mét + 2,5 mét + 3,5 mét. Băng tải sấy hai tầng 18 mét được sử dụng để sấy khô các lớp keo và dán đế hoàn thiện đôi giày. Giày sau khi hoàn  thiện được đưa vào máy ép tổng lực được đặt hai bên thành băng  tải  đế  ép  lại nhằm mục đích cố định đôi giày.

Công Đoạn Quét Keo, Sấy, Ép Tổng Lực Thành Hình Hoàn Thiện Giày

5. BĂNG TẢI LÀM LẠNH 4 MÉT

Sử dụng: Băng tải lạnh dài 4 Mét sử dụng bộ làm lạnh bằng khí gas giúp làm lạnh nhanh hơn đồng thời đảm bảo nhiệt độ cũng như độ ổn  định của máy móc. Thiết kế với 4 quạt sấy nhằm phân bổ khí lạnh đến toàn  bộ  băng chuyền, được gắn lên phía trên giúp dễ dàng kiểm tra và vệ sinh sản phẩm. Băng tải được gắn bảng điều khiển PLC màn hình cảm ứng có thể điều chỉnh ngôn ngữ, giúp dễ dàng điều chỉnh và vận hành hơn.

Băng tải lạnh 4 Mét được sử dụng để làm lạnh giày thành phẩm sau quá trình sấy nóng và ép tổng lực.

 

6. BĂNG TẢI CHỜ TREO 14 MÉT

Sử dụng: Băng tải chờ sử dụng giỏ Inox treo trên không nhằm mục đích đặt sản phẩm trong quá trình chờ để kiểm tra sau khi thành phẩm được hoàn thành.

Chất liệu và độ dài của băng tải treo giỏ Inox thiết kế phụ thuộc vào diện tích xưởng sản xuất cùng với nhu cầu cũng như loại sản phẩm.

7. BĂNG TẢI KIỂM HÀNG 12 MÉT.

Sử dụng: Băng tải PVC kiểm hàng độ dài 12 Mét được lắp đặt ngay sau băng tải làm lạnh. Sản phẩm sau khi hoàn thành làm lạnh được đưa lên băng tải kiểm hàng nhằm mục đích kiểm tra hàng hóa trước khi đóng gói thành phẩm.

8. BĂNG TẢI DÒ KIM

Sử dụng: Băng tải dò kim chuyên sử dụng để kiểm tra phát hiện trên mặt  giày, giày thể thao, v.v… có chứa các vật kim loại có từ tính như kim bị hỏng, ghim, lưỡi dao cắt, kéo, v.v…

Băng tải dò kim có nhiều kích thước và chiều cao cổng dò khác nhau, phụ thuộc vào loại hàng hóa để chọn kích thước phù hợp.

9. BĂNG TẢI ĐÓNG GÓI 4 MÉT

Sử dụng: Băng tải PVC đóng gói độ dài 4 Mét được lắp đặt ngay sau băng tải dò kim. Băng tải này được sử dụng để đóng gói hàng hóa sau thành phẩm.

Kích thước độ dài băng tải đóng gói phụ thuộc vào nhu cầu và diện tích nhà xưởng.

10. BĂNG TẢI RỬA ĐẾ

Sử dụng: Băng tải rửa đế sử dụng công nghệ làm sạch bằng sóng siêu âm và dung dịch tấy rửa thân thiện với môi trường, để làm sạch triệt để bề mặt đế giày bị bám bụi bẩn và các chất khác. Băng tải rửa đế được sử dụng để thay thế hoàn toàn thao tác làm nhám thủ công và tăng độ bám dính của đế.

Khung máy được sử dụng hoàn toàn bằng thép không gỉ.

 

 

II. Tại sao phải chọn Quốc Hưng để cung cấp băng tải

1. Chất lượng dịch vụ

Quốc Hưng luôn đưa chất lượng lên hàng đầu trong sự nghiệp phát triển của công ty. Vì vậy, tất cả các băng tải do chúng tôi thực hiện đều có cùng một đẳng cấp chất lượng ở mức cao nhất có thể và ngày càng hoàn thiện hơn.

2. Đội ngũ tại Quốc Hưng

Băng tải Quốc Hưng với đội ngũ kỹ sư đông đảo, có trình độ cao, đồng bộ và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế chế tạo băng tải. Họ luôn luôn sẵn sàng với nhiệt huyết cao nhất để mang đến cho khách hàng những dự án có chất lượng, đạt trình độ và đẳng cấp mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

3. Kinh nghiệm của Quốc Hưng

Ra đời những năm 2008, nhờ vào kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành kết hợp với uy tín cá nhân trong cộng đồng kinh doanh của Nhà sáng lập, Quốc Hưng TST được nhiều khách hàng là các tập đoàn sản xuất Giày toàn cầu hàng đầu trong ngành công nghiệp da giày và thời trang lựa chọn và hợp tác: Nike, Adidas, Puma, Skechers, Coach, Rock, Gavabond, Acebook, Hoyalens, Youngil Leather, Biti’s, Vascara, TBS Group,.....etc.

 

 

 

Other news